
Vẽ tranh en plein air cùng với Claude Monet và Pierre-Auguste Renoir, Pissarro đã áp dụng một phương pháp mới là phá vỡ các bề mặt bằng những nét vẽ đặt sai vị trí. Kỹ thuật mang tính cách mạng này, nền tảng của trường phái Ấn tượng, cho thấy ánh sáng và chuyển động ảnh hưởng như thế nào đến nhận thức về đồ vật. Pissarro đã biến bức vẽ thành một trường kết cấu và chuyển động; đặc tính của nét vẽ thay đổi tùy theo kết cấu và hình dạng của đối tượng mà nó mô tả. Ví dụ, đống cỏ khô được vẽ bằng những nét vẽ giống như cọng rơm, những chiếc lá được gợi ý bằng những đốm sơn không đều, và những bức tường trát vữa được thể hiện bằng những nét vẽ rộng, mượt mà.
[Oil on canvas, 89.0 x 116.0 cm]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.